Simeone: 'Liverpool biết Atletico đá như thế nào' - Tv101vn

Post Top Ad

;

Thứ Tư, 11 tháng 3, 2020

Simeone: 'Liverpool biết Atletico đá như thế nào'

HLV Diego Simeone nhấn mạnh sự trung thành của ông với sở trường của mình trong trận lượt về vòng Champions League tối 11/3.


"Ngay cả khi chúng tôi thay đổi, Liverpool vẫn biết chúng tôi chơi như thế nào", Simeone nói trong cuộc họp báo trước trận đấu tại Anfield. "Chúng tôi đã trải qua tám năm ở Champions League và họ biết chiến thuật của chúng tôi."



Simeone nổi tiếng với chiến thuật phòng thủ. Đây cũng là vũ khí giúp anh và các học trò của mình đánh bại Liverpool 1-0 ở lượt đi.

Trong khi đó, để biến trận đấu của Liverpool, bạn cần tận dụng lợi thế sân nhà của Anfield ở trận lượt về. Ngoài ra, họ cũng cần biết cách bẻ khóa "bức tường" có tên Atletico.

"Nếu chúng tôi có một khởi đầu tốt, chúng tôi phải tiếp tục phát huy những lợi thế vốn có của mình", Simeone nói. "Tất cả các bạn đều biết khá rõ những gì tôi sẽ làm, vì vậy tôi không nghĩ rằng đội sẽ khác nhiều so với dự đoán của bạn. Trò chơi đòi hỏi chúng tôi phải ở đỉnh cao. Hãy theo dõi trận đấu. làm tổn thương Liverpool. Tất nhiên chúng tôi có kế hoạch B. Nhưng nếu tôi nói với bạn điều đó sẽ không có ý nghĩa, phải không? ".

Mùa trước, cũng ở vòng 1/8, Atletico thua Juventus sau chiến thắng 2-0 ở lượt đi. Cristiano Ronaldo là tác giả của cả ba bàn thắng mang về chiến thắng 3-0 cho đội bóng Italia. Simeone muốn tránh bước chân: "Chúng tôi không thể chơi như ở Turin một năm trước. Juventus đã dừng tất cả các cơ hội của chúng tôi. Hy vọng trận đấu tiếp theo sẽ khác và điều đó sẽ giúp chúng tôi chiến đấu. Kinh nghiệm luôn hữu ích, nhưng bạn cần đảm bảo không phạm sai lầm.

Post Bottom Ad