HLV Ronald Koeman không cần Messi phòng thủ - Tv101vn

Post Top Ad

;

Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

HLV Ronald Koeman không cần Messi phòng thủ

LV Ronald Koeman của Barca không muốn đội trưởng Lionel Messi phải lùi sâu để triển khai bóng như trước.

Theo Mundo Deportivo, Koeman muốn sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 cho Barca. Vị trí hoàn hảo của Messi sẽ là tiền đạo sai lầm. Bạn sẽ được phép tự do di chuyển trên hàng công, tìm kiếm cơ hội kiến ​​tạo hoặc dứt điểm. Koeman muốn Messi tập trung tấn công, có thể bỏ qua nhiệm vụ phân phối bóng. Thay vào đó, anh ta sẽ cố định ở phía trên để chờ bóng.

>> Xem bóng đá tại: 90phut.tv



Messi đến Barca ngày thứ hai liên tiếp để tập luyện. Ảnh: FCB

Koeman không muốn Messi tốn nhiều sức cho hàng thủ. Đối phương có thể tận dụng điều đó để khai thác bên cánh phải của Barca. Do đó, Koeman đã sử dụng hai tiền vệ trung tâm, để một người bọc lót cho Messi khi Barca mất bóng.

Ở vị trí tiền đạo trái, Koeman muốn cầu thủ này biết cách rê dắt để mở ra cơ hội cho đồng đội. Ousmane Dembele được ưu tiên hơn nhưng Ansu Fati hay Trincao cũng là những phương án dự phòng chất lượng.

Hàng tiền vệ của Barca sẽ thuộc về Antoine Griezmann hoặc Philippe Coutinho. Koeman vẫn muốn bổ sung một tiền đạo, như Lautaro Martinez hay Memphis Depay.

Ở khu vực giữa sân, Sergio Busquets và Frenkie de Jong có thể thay nhau đá chính. Người mới Miralem Pjanic sẽ bay đến Barcelona trong vài ngày tới, sau khi xét nghiệm âm tính với nCoV. Koeman vẫn muốn chiêu mộ Gini Wijnaldum, dù ban lãnh đạo Barca muốn Thiago Alcantara.


Post Bottom Ad