Barnes: 'Liverpool khó đánh bại Atletico hơn Barca' - Tv101vn

Post Top Ad

;

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2020

Barnes: 'Liverpool khó đánh bại Atletico hơn Barca'

Cựu cầu thủ John Barnes đã cảnh báo Liverpool trước trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Atletico Madrid.

>> Nhận định – Soi kèo: Liverpool vs Atletico Madrid, 03:00 ngày 12/03


"Liverpool từng gây ra một cú sốc lớn khi họ đánh bại Barca, nhưng tôi nghĩ sẽ khó hơn nếu họ muốn làm như vậy với Atletico," Barnes nói. "Chơi với Barca khác với chơi với Atletico. Bạn có thể nói Barca tốt hơn Atletico, ngoại trừ khả năng phòng ngự. Bảo vệ lợi thế dẫn trước, chỉ với 20% thời gian kiểm soát bóng mà không để lưới, là sở trường bởi Diego Simeone ".
Liverpool cần đảo ngược tỷ số để Atletico 0-1. Ở trận lượt về, đội bóng Anh có lợi thế chơi trên sân nhà Anfield.


>> Xem bảng keo nha cai ma cao tồi nay


Liverpool cũng lấy cảm hứng từ chiến thắng trước Barca, một đội bóng La Liga khác, trong trận bán kết mùa trước. Sau khi thua 0-3 trên sân đối phương, họ bất ngờ với chiến thắng 4-0 ở trận lượt về.

Tại La Liga, Atletico hiện là hậu vệ hay thứ hai, chỉ thua 21 bàn sau 27 trận, chỉ sau Real Madrid - đội bóng đã thủng lưới 19 lần. Qua nhiều năm, đội bóng của HLV Simeone trở nên nổi tiếng nhờ khả năng phòng ngự hiệu quả.

Trong khi đó, Liverpool đã thua ba trong năm trận gần nhất. Họ chỉ lấy lại được sự tự tin nhờ chiến thắng 2-1 trước Bournemouth cuối tuần qua. Barnes bày tỏ sự thông cảm cho đội bóng cũ. Cựu tiền vệ này cho biết: "Trong 18 tháng qua, chúng tôi không thể chỉ trích Liverpool về bất kỳ vấn đề nào liên quan đến phong độ hay lối chơi. Ai đó nói rất nhiều về cách họ thua ba trận gần đây, nhưng tôi thích nói nhiều hơn về việc Liverpool chỉ thua ba, hoặc bốn trận trong 70 hoặc 80 trận gần nhất, họ đã đạt đến ngưỡng mà Liverpool không cần phải sở hữu một cầu thủ tốt hơn so với 4 hoặc 5 đội bóng hàng đầu Premier League. Jurgen Klopp có một tích cực thái độ, nỗ lực, quyết tâm và hòa hợp với người hâm mộ. Điều đó giúp họ phát huy tối đa tiềm năng của họ. "

Post Bottom Ad