Ronaldo: 'Tôi khác với Messi vì thi đấu cho nhiều CLB' - Tv101vn

Post Top Ad

;

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Ronaldo: 'Tôi khác với Messi vì thi đấu cho nhiều CLB'

Siêu sao người Bồ Đào Nha tự hào được trải nghiệm vinh quang lục địa cùng Man Utd và Real Madrid.

tintucbongda - "Sự khác biệt giữa tôi và Lionel Messi là tôi đã vô địch Champions League với nhiều câu lạc bộ", Cristiano Ronaldo nói với DAZN vào ngày 13 tháng 8. "Tôi là cầu thủ ghi bàn hàng đầu Champions League trong sáu mùa liên tiếp. Không có nhiều cầu thủ đã thắng năm lần trong năm nay. . "

Ronaldo đã bảy lần giành danh hiệu vua phá lưới Champions League, bao gồm cả 2008 và 2013-2018. Và Messi đã nhận được danh hiệu này sáu lần. Ronaldo cũng đã bốn lần vô địch Champions League cùng Real Madrid, sau khi giúp Man Utd lên ngôi vào năm 2008. Messi cũng đã giành bốn chức vô địch châu Âu với Barca, gần đây nhất là vào năm 2015.



"Messi cũng nổi bật và xứng đáng nổi tiếng, không chỉ vì danh hiệu Quả bóng vàng, mà còn vì những nỗ lực cải thiện hàng năm. Mỗi sáng khi thức dậy, tôi luôn nghĩ mình phải tập luyện để đạt được những điều tuyệt vời. Hơn nữa, không phải là tiền , cảm ơn Chúa, tôi không thiếu tiền, điều tôi cần là một vị trí trong lịch sử bóng đá ", CR7 nói thêm.

Ronaldo và Messi đều có năm Quả bóng vàng. Lần cuối cùng, cả hai chứng kiến ​​Luka Modric được vinh danh. Hai siêu sao bóng đá cũng không chắc chắn giành Quả bóng vàng 2019, khi chức vô địch Champions League năm nay thuộc về Liverpool. Nhưng, họ vẫn được đề cử cho tiền đạo hay nhất Champions League mùa trước, với Sadio Mane.

Post Bottom Ad