Cựu tiền vệ của Tottenham chán ngấy với Mourinho - Tv101vn

Post Top Ad

;

Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

Cựu tiền vệ của Tottenham chán ngấy với Mourinho

 JAMIE O'Hara tin rằng người hâm mộ Tottenham đã sẵn sàng chào đón Mauricio Pochettino trở lại với Jose Mourinho, người đang chịu đựng chuỗi bốn trận thua.

kèo nhà cái ma cao - "Tôi phát ốm và mệt mỏi với những lời bào chữa của Jose Mourinho," O'Hara nói với SPORT. "Anh ấy luôn muốn mọi người có lòng trắc ẩn, rằng Tottenham có quá nhiều chấn thương, rằng Lucas Moura và Steven Bergwijn muốn rời sân để tránh đau đớn. Mourinho muốn thông cảm, nhưng tôi không nghĩ vậy."
Mourinho đang nhận chỉ trích, sau bốn trận thua liên tiếp trước Tottenham. Đáp lại, HLV người Bồ Đào Nha đã viện dẫn lý do chấn thương là một cái cớ. "Đúng là Tottenham chịu tổn thất lớn khi cả Harry Kane và Son Heung-min đều thua, nhưng Mourinho đáng lẽ phải tìm cách giành chiến thắng, vượt qua khó khăn", O'Hara tiếp tục. "Là một huấn luyện viên, bạn cần phải có kết quả và đưa đội lên. Dù thế nào, đội hình Tottenham vẫn đủ mạnh để đánh bại Norwich. Mourinho được chỉ định để giúp Tottenham giành cúp. Nhưng sau thất bại hôm nay. 4/3, anh ấy đã thất bại. không có lý do. Tottenham phải đối mặt với một mùa giải thất bại ".



Ngoại trừ mùa giải 2013-2014, trong lần thứ hai tại Chelsea, Mourinho luôn giành được một danh hiệu trong mùa giải đầu tiên với các đội bóng mới. Tuy nhiên, "Người đặc biệt" khó có thể tiếp tục thành tích này tại Tottenham. "Dậu" không còn có khả năng vô địch Premier League, và vừa thua Leipzig 0-1 ở vòng 1 vòng 1 Champions League. "Tôi không nghĩ Tottenham có thể đủ khả năng để chống lại Leipzig," O'Hara nói. "Kể từ khi đến Tottenham, Mourinho đã đầu tư rất nhiều tiền và sở hữu một đội bóng giàu chiến đấu. Anh ấy nên giúp các học trò tự tin hơn và đưa đội bóng lên."

Theo O'Hara, Mauricio Pochettino phù hợp để dẫn dắt Tottenham hơn Mourinho. Cựu tiền vệ người Anh cho biết: "Pochettino chưa có công việc mới và vẫn được người hâm mộ Tottenham yêu mến. Tôi không thấy bất kỳ lý do nào ngăn cản anh ấy trở lại câu lạc bộ."

O'Hara sinh năm 1986, từng chơi ở vị trí tiền vệ cho Tottenham từ năm 2005 đến năm 2011. Đó là thời kỳ đỉnh cao của anh, cho đến khi anh lột xác qua một loạt các câu lạc bộ nhỏ như Wolves, Blackpool, Fulham. ...

Post Bottom Ad