Harry Winks: 'Man City và Liverpool nên lo lắng về Tottenham' - Tv101vn

Post Top Ad

;

Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Harry Winks: 'Man City và Liverpool nên lo lắng về Tottenham'

Tiền vệ của Tottenham tự tin về cơ hội cạnh tranh của đội bóng Premier League mùa này.

tintucbongda - "Tôi nghĩ Man City và Liverpool nên lo lắng cho chúng tôi. Trong vài năm qua, Tottenham đã cho thấy rằng chúng tôi có thể cạnh tranh với những đội bóng tốt nhất ở Premier League và châu Âu. Chúng tôi đã đến sân. Điều đó rất quan trọng", ông nói. Nháy mắt. "Nó rất quan trọng."



Trong trận đấu cuối tuần qua, Tottenham đã buộc chủ sở hữu Man City ghi điểm với tỷ số hòa 2-2. Nhà đương kim vô địch đã vượt qua hai lần, nhưng họ đã bị Tottenham gỡ hòa.
Winks nói: "Man City là một đội bóng xuất sắc. Họ là những nhà vô địch và bạn phải tôn trọng họ. Nhưng giống như mọi đội bóng, họ có những điểm yếu và tôi nghĩ chúng tôi đã khai thác chúng, đặc biệt là từ một góc, trận đấu đôi khi rất hỗn loạn và khó khăn, nhưng đó là những gì bạn phải làm, đặc biệt là trên sân của Manchester City, khi gặp khó khăn, tấn công liên tục và tốt Điều quan trọng là phải đứng vững. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm điều đó thật tuyệt. "

Từ một đội bóng không quá nổi bật, dưới thời HLV Mauricio Pochettino, Tottenham chỉ cần vài năm để biến thành một thế lực lớn của bóng đá Anh. Người hâm mộ cũng luôn thấy các cầu thủ tràn đầy tinh thần chiến đấu tại Tottenham. Winks nói thêm: "Huấn luyện viên không cho phép chúng tôi sợ hãi. Nói về yếu tố tinh thần, chúng tôi không thua trong bất kỳ trận đấu nào. Chúng tôi biết Tottenham có thể thắng mọi trận đấu và vượt trội so với đối thủ của họ." Tâm lý của chúng tôi luôn đi trước, sau đó gây áp lực. trên và cố gắng để giành chiến thắng. Đó có lẽ là lý do tại sao chúng tôi giành được một điểm tại tòa án của Manchester City. "

Post Bottom Ad