Barca từ bỏ Neymar vì yêu cầu quả khủng của PSG - Tv101vn

Post Top Ad

;

Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Barca từ bỏ Neymar vì yêu cầu quả khủng của PSG

tintucbongda  - Các phóng viên thể thao Tây Ban Nha như Marca, AS, Mundo Deportivo đều đưa tin, các cuộc đàm phán đầu tiên giữa PSG và Barca về tương lai của Neymar đã chính thức bị phá vỡ. Ban đầu, "Người khổng lồ Catalunya" đề nghị mượn một siêu sao 27 tuổi trong một năm với điều khoản mua lại 150 triệu euro vào mùa hè năm 2020.

Ligue I cũng đại diện cho "đèn xanh" để mượn người từ Barca nhưng giá mua lại khác xa với nguyện vọng của họ: 250 triệu euro. Số tiền này thậm chí còn cao hơn mức phí mà PSG đã chi cho Neymar biến thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử hai năm trước (222 triệu euro).



Trên tylekeo88 - thực tế, PSG hoạt động khá thờ ơ với Barca vì nhận được nhiều trao đổi cầu thủ thú vị hơn. Theo AS, Juventus muốn thanh toán và ký gửi với Paulo Dybala, trong khi Real Madrid đề nghị sử dụng bộ đôi Raphael Varane - Vinicius Jr. để trao đổi.

Về phía Barca, lựa chọn khả dĩ nhất là "hy sinh" Philippe Coutinho đã không thành hiện thực bởi tiền vệ người Brazil vừa chuyển sang cho Bayern Munich mượn.

Hiện tại, đội bóng Nou Camp đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng công cộng nghiêm trọng mặc dù mùa giải 2019/20 vừa trôi qua 1 tuần. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, các nhà lãnh đạo của câu lạc bộ đã đẩy Malcom (sang Zenit) và Coutinho, trong khi siêu sao Lionel Messi bị chấn thương bắp chân và vắng mặt trong chiến dịch La Liga.




"Thảm họa" chưa dừng lại. Luis Suarez đá trận thua 0-1 của Barcelona trước Barcelona chỉ sau 30 phút trước khi khập khiễng rời sân. Mới đây, đội ngũ y tế xác nhận Ousmane Dembele bị chấn thương gân kheo và phải rời sân cỏ trong 5 tuần.

Tiền đạo của Barca hiện có hai tiền đạo mạnh mẽ bao gồm tân binh Antoine Griezmann và một cầu thủ được nuôi dưỡng từ đội B của Carles Perez. Người hâm mộ kỳ vọng Messi sẽ sớm bình phục để trở lại câu lạc bộ trong bối cảnh Griezmann vẫn chưa hòa nhập, Neymar không thể trở lại.

Về phần Neymar, ngôi sao người Brazil đang tập luyện một mình và không xuất hiện trong trận thua Rennes 1-2 của PSG ở Ligue I. Vòng 2 cắt giảm thu nhập, từ 38 triệu euro / năm xuống còn 23 triệu euro / năm.

Post Bottom Ad