Jurgen Klopp đã giành giải thưởng tốt nhất cho HLV - Tv101vn

Post Top Ad

;

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Jurgen Klopp đã giành giải thưởng tốt nhất cho HLV

tintucbongda - Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp đã vượt qua Mauricio Pochettino và Pep Guardiola để giành giải Best 2019.

Đây là lần đầu tiên Klopp giành giải thưởng FIFA hay nhất năm. Kết quả này được coi là hoàn toàn xứng đáng. Mùa trước anh ấy đã giúp Liverpool vô địch Champions League, với chiến thắng 2-0 của Pochettino trước Tottenham trong trận chung kết. Tại giải Ngoại hạng Anh, anh và Liverpool đứng thứ hai với 97 điểm, chỉ mất một điểm trước Man City của Guardiola.



Klopp có 48 điểm trong cuộc bầu cử năm nay. Guardiola đứng thứ hai với 38 điểm, trong khi Pochettino là 27 điểm.
"Thật tuyệt vời. Không ai nghĩ rằng tôi có thể đứng ở đây 20, 10, 5 hoặc 4 năm trước. Chúng tôi biết Mauricio Pochettino và Pep Guardiola đã làm tốt như thế nào", ông nói. "Tôi cần nói lời cảm ơn tới câu lạc bộ xuất sắc của tôi - Liverpool. Tôi muốn cảm ơn các ông chủ, họ đã cho tôi một đội bóng tuyệt vời. Tôi cần cảm ơn đội bóng. Là một huấn luyện viên, Bạn chỉ có thể làm việc tốt nếu đội bóng tốt. Tôi thực sự tự hào là huấn luyện viên của một nhóm các cầu thủ xuất sắc. "

Năm ngoái Didier Deschamp đã giành giải thưởng sau khi giúp Pháp vô địch World Cup. Năm 2017, giải thưởng đã được trao cho Zinedine Zidane, và năm 2016 đã thuộc về Claudio Ranieri.

Ở hạng mục dành cho nữ, Jill Ellis đã giành giải huấn luyện viên xuất sắc nhất với 48 điểm sau khi giúp Hoa Kỳ vô địch World Cup. Cô đã vượt qua hai đồng nghiệp, huấn luyện viên người Hà Lan Sarina Wiegman (40 điểm) và huấn luyện viên người Anh Phil Neville (31 điểm).

Post Bottom Ad