Sarri: 'Juventus cần tập luyện để đá phạt' - Tv101vn

Post Top Ad

;

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Sarri: 'Juventus cần tập luyện để đá phạt'

HLV Maurizio Sarri đã gây thất vọng khi Juventus đã ghi hai bàn thắng từ các pha cố định và đánh rơi chiến thắng tại Atletico.

tintucbongda - "Thật cay đắng khi rút ra sau khi chúng tôi nghĩ rằng trận đấu nằm trong tay chúng tôi và có một sự cải thiện lớn so với trận đấu trước. Chúng tôi cần phải đào tạo nhiều cách hơn để bảo vệ chống lại những cú đá phạt", HLV Sarri thừa nhận.

Juventus để thủng lưới hai bàn từ các tình huống cố định: một cú đá phạt ở giữa sân dẫn đến một tiêu đề Savic và một góc dẫn đến bàn gỡ hòa của Herrera. Những bàn thắng này khiến Juventus dẫn trước 2-0 trên sân Atletico chẳng đáng là gì.

"Vì Juventus không có bất kỳ bàn thắng nào trong các chuyến viếng thăm trước Atletico, chúng tôi đã có hai bàn thắng và ba, hoặc bốn lần hoàn thành mục tiêu khác. Thật đáng thất vọng khi để thủng lưới bàn thắng từ những tình huống có thể xảy ra. Dự đoán rằng chúng tôi chưa sẵn sàng để đối phó" Sarri phàn nàn thêm.



Khi được hỏi về khả năng sử dụng từng người một để xử lý các tình huống cố định, huấn luyện viên của Juventus đã phủ nhận: "Tôi không nghĩ điều đó có ý nghĩa. Nhiều tình huống VAR cho các hình phạt bắt nguồn từ một Chúng tôi cần phải chủ động hơn trong tự do -kicks. Atletico không giỏi trong cuộc chiến, nhưng chúng ta quá thụ động và phân tán trong cơ thể.

Trước trận đấu với Atletico, Juventus cũng phải chấp nhận hòa (0-0) khi thi đấu với Fiorentina. Sự khác biệt duy nhất giữa hai trận đấu là họ tấn công tốt hơn và gần như có được cả ba điểm.

Sarri nhấn mạnh: "Tôi nghĩ trận đấu với Fiorentina có một số tình huống tiêu cực và chúng tôi đã cho phép mình bị phân tâm. Nhưng tối nay, chúng tôi có đủ quyết tâm. Chúng tôi cũng cho thấy những gì chúng tôi có. Luôn cố gắng trên sân tập. Bây giờ, chúng tôi cần phải giải quyết vấn đề của các tình huống cố định. Đó là lý do tại sao bốn bàn thua trong ba trận gần nhất. "


Post Bottom Ad