La Liga cho phép Barca mua cầu thủ - Tv101vn

Post Top Ad

;

Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

La Liga cho phép Barca mua cầu thủ

Ban tổ chức La Liga đã chấp thuận lời đề nghị mua cầu thủ Barca để thay thế tiền đạo Dembele đang bị chấn thương dài hạn.

>> Đọc thêm: Barca dần rời xa dòng chảy thời đại

Theo Ủy ban Y tế La Liga, kỳ nghỉ dài của Dembele là hơn năm tháng, điều kiện tối thiểu để Barca mua thêm cầu thủ. Đội bóng xứ Catalan sẽ có 15 ngày (đến 6/3) để thực hiện chuyển khoản khẩn cấp.
Barca cũng cần tuân thủ các quy định của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha về việc mua cầu thủ ngoài thời gian chuyển nhượng thường xuyên. Theo đó, họ chỉ có thể mua cầu thủ từ một câu lạc bộ Tây Ban Nha khác, hoặc một cầu thủ miễn phí.



Cầu thủ mà Barca sẽ mua sẽ chỉ có thể đăng ký chơi ở La Liga, nơi có 14 trận trong mùa giải 2019-2020. Tại Champions League, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã đóng danh sách kể từ đầu tháng Hai.

Barca bắt đầu phải chịu một cuộc khủng hoảng trong tấn công do Dembele gặp vấn đề nghiêm trọng ở gân kheo phải vào đầu tháng Hai. Sau phẫu thuật khẩn cấp, bác sĩ xác nhận tiền đạo này cần ít nhất sáu tháng để chữa lành.

Trước Dembele, Luis Suarez cũng đã giã từ trận đấu vì chấn thương. Mất hai ngôi sao đắt giá khiến đội bóng Nou Camp chỉ còn Lionel Messi và Antoine Griezmann đảm nhiệm vụ tấn công, bên cạnh Ansu Fati - tài năng 17 tuổi được thăng hạng từ đội B.

Theo Diario Sport, Barca đang đàm phán để mua một trong bốn tiền đạo, bao gồm Angel Rodriguez (Getafe), Lucas Perez (Alaves), Roger Marti (Levante) và Martin Braithwaite (Leganes). Tuy nhiên, do thời gian tích hợp ngắn và các vấn đề về lớp học, rất khó để người chơi mới đóng vai trò chính vào cuối mùa giải.

Post Bottom Ad