Casemiro:"Việc thua Man City đã là quá khứ" - Tv101vn

Post Top Ad

;

Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

Casemiro:"Việc thua Man City đã là quá khứ"

Tiền vệ Casemiro kêu gọi các đồng đội của Real Madrid mất Man City để tập trung vào El Clasico với Barca.

tintucbongda - "Chúng tôi không có lời bào chữa nào. Chúng tôi có một trận đấu khó khăn vào cuối tuần này. Thất bại trước Man City là quá khứ. Chúng tôi cần nghĩ về Barca, sau đó là trận lượt về ở Anh", Casemiro nói. Ngày 26 tháng 2.
Real chơi không tệ trong 75 phút đầu tiên gặp Man City ở vòng đầu tiên vòng 1/8 Champions League. Họ kết thúc hiệp một với tỷ số 0-0, trước khi mở tỷ số ở phút 60.



Casemiro và các đồng đội chỉ mất kiểm soát trong 15 phút cuối, nhưng đã phải trả giá khi Man City ghi hai bàn. Real cũng mất một cầu thủ, khi hậu vệ Sergio Ramos nhận thẻ đỏ ở phút 86 vì phạm lỗi với Gabriel Jesus.

"Chúng tôi đã không duy trì cường độ của trận đấu và sự kiểm soát trong 15 phút cuối. Man City là một đội mạnh. Họ tấn công hai lần và ghi hai bàn thắng", Casemiro thừa nhận.

Sau chiến thắng tại Bernabeu, HLV của Man City, Guardiola vẫn cảnh giác với khả năng Real ngược dòng. Đây là những gì xảy ra ở Champions League, đặc biệt là những gì đã xảy ra ở mùa giải trước.

Casemiro cũng nghĩ như huấn luyện viên đối thủ: "Cuộc đua chưa kết thúc. Nếu có một đội có thể đi lùi, đó là Real Madrid. Tất nhiên, chúng tôi có rất nhiều việc phải làm."

Thất bại của Man City là một thất bại tồi tệ cho Real cho El Clasico vào ngày 1/3. Real hiện đang đứng thứ hai tại La Liga, với hai điểm ít hơn Barca. Ở vòng đấu cuối, Casemiro và các đồng đội cũng mất mặt khi thua Levante 0-1.

Post Bottom Ad