Ronaldo nhớ Liga và Messi: Phát biểu sau lễ bốc thăm vòng bảng Champions League? - Tv101vn

Post Top Ad

;

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Ronaldo nhớ Liga và Messi: Phát biểu sau lễ bốc thăm vòng bảng Champions League?


tintucbongda - Tại lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2019/20, Ronaldo và Messi ngồi cạnh nhau tạo sự thu hút cho người hâm mộ. Siêu sao người Bồ Đào Nha không nhận được danh hiệu cá nhân nào ở mùa giải trước, trong khi Messi nhận được "Tiền đạo hay nhất" và Van Dijk nhận giải "Cầu thủ hay nhất".

Ngay lập tức, siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành chủ đề bàn tán với khuôn mặt lạnh lùng sau khi Messi nhận giải thưởng. Trong khi Van Dijk giơ tay cho Messi bắt, Ronaldo lại ngồi gần hơn mà không giơ tay và thể hiện một khuôn mặt lạnh lùng, vô cảm.

Tuy nhiên, Ronaldo tỏ ra khá hào hứng trong cuộc phỏng vấn với Messi. Hỏi anh có nhớ Ronaldo không? Messi nhẹ nhàng trả lời. "Thật tuyệt khi có Cristiano ở La Liga, đặc biệt là ở Real Madrid." Trong khi đó Ronaldo làm rõ vấn đề hơn nhiều.






"Chúng tôi đã có 15 năm đấu tranh, tôi và anh ấy." Tôi có một mối quan hệ tốt và tôi chưa bao giờ ăn tối cùng nhau. "
"Tôi thực sự nhớ thời gian ở Tây Ban Nha. Tôi và Messi đã làm việc cùng nhau và quảng bá lẫn nhau."

Ronaldo và Messi muốn giải nghệ cùng một lúc, siêu sao người Bồ Đào Nha trả lời rất hài hước. "Tôi biết, anh ấy nhỏ hơn tôi 2 tuổi." Nhưng tôi vẫn nghĩ mình chơi tốt ở tuổi của mình. Tôi hy vọng sẽ có mặt tại lễ trao giải này vào năm tới hoặc 2 đến 3 năm sau dù bạn có thích hay không " ,

Sau khi trận hòa kết thúc, Ronaldo đã có một cuộc phỏng vấn với BT Sports về kết quả bốc thăm của Juventus.

Mọi người đều biết rằng đây là nhóm nhiều nhất. "Một nhóm khó khăn, giống như các mùa trước Tuy nhiên, chúng tôi tự tin vào sức mạnh của đội bóng mùa này. "

Khi được hỏi "khó khăn" về Champions League mùa trước nhưng thay vào đó là chức vô địch hạng A, CR7 không có dấu hiệu do dự.

Juventus giành Siêu cúp nước, Ý và Serie A. Tương lai là không thể đoán trước.

Cá nhân tôi đã vô địch UEFA National League với Bồ Đào Nha. Mùa này, tôi muốn nỗ lực tương tự và mục tiêu vẫn là Serie A, Champions League. Tất cả mọi thứ theo thời gian muốn được làm sáng tỏ.

Post Bottom Ad