Ronaldo phản công khủng khiếp ở tuổi 34 - Tv101vn

Post Top Ad

;

Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Ronaldo phản công khủng khiếp ở tuổi 34

tintucbongda - Cristiano Ronaldo cho thấy không có dấu hiệu tuổi tác khi anh vẫn cực kỳ sung mãn. Cuối tuần qua, siêu sao 34 tuổi khiến cả Serie A nói riêng và người hâm mộ trên toàn thế giới choáng váng.
Tình huống diễn ra vào phút thứ 16 của trận đấu giữa Juventus và Napoli ở vòng hai Serie A. Sau cú sút không thành công của đội khách, "Bà đầm già" đã tổ chức một cuộc phản công.

Từ vòng 16m50 của đội chủ nhà, Cristiano Ronaldo mở tốc độ và chạy lên tốc độ. Theo thống kê, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đi được quãng đường 92 m chỉ sau 10 giây, đạt tốc độ 33,12 km / h.



Xem CR7 tăng tốc, nhiều người hâm mộ không thể không ngưỡng mộ. Nó cũng khiến mọi người nhớ về thời gian Ronaldo vẫn còn mặc áo MU, khi anh ở tuổi đôi mươi thường thực hiện những cú đá nhanh như vậy trong các pha phản công.

Mặc dù không phải là cầu thủ ghi bàn trong pha phản công của Juventus (Douglas Costa chuyền cho Danilo), Ronaldo cũng góp phần làm đẹp cho pha bóng này.

Tuy nhiên, khả năng tăng tốc này không phải là điều tồi tệ nhất của Ronaldo. Trong trận đấu Bồ Đào Nha 3-3 tại World Cup 2018, siêu sao 34 tuổi đã chạy một quãng đường 80 m trong vài giây, tốc độ tối đa của anh sau đó đạt 39 km / h.

Ronaldo dường như không có bất kỳ dấu hiệu tuổi tác. Anh có 1 bàn sau 2 trận ở Serie A mùa này. Đó là một mục tiêu chống lại Napoli đã làm cho nó 3-0 trong chiến thắng cuối cùng 4-3.

Post Bottom Ad