Người anh lớn "Messi khiến ông chủ lớn Barca vì Neymar - Tv101vn

Post Top Ad

;

Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Người anh lớn "Messi khiến ông chủ lớn Barca vì Neymar

tintucbongda - Messi dẫn dắt "băng đảng" đấu tranh với ông chủ lớn Barca vì Neymar

Thành tích kém cỏi của Barcelona khi "Gã khổng lồ xứ Catalan" chỉ giành được 4 điểm sau 3 vòng đầu tiên trên hành trình bảo vệ ngai vàng La Liga mùa này không phải là thảm kịch duy nhất mà giáo viên và giáo viên Ernesto Valverde phải gánh chịu.

Theo tờ Mirror trích dẫn từ báo chí Tây Ban Nha, Lionel Mess - tiền đạo của Barca đang dẫn dắt một nhóm cầu thủ của câu lạc bộ này gây bất hòa sâu sắc với BLB của đội Nou Camp, đứng đầu là Josep Maria Bartomeu có liên quan đến việc không thể đưa Neymar từ PSG trở lại Barca mùa hè này.

Trước đó, vào tuần cuối cùng trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè ở Pháp và Tây Ban Nha đóng cửa vào sáng 3/9 (giờ Việt Nam), các ông chủ lớn của Barca như CEO Oscar Grau, CEO Javier Bordas và chủ tịch Josep Maria Bartomer đã bay tới Pháp và đã có một vài cuộc họp ở Paris nhưng cuối cùng không có hợp đồng nào với "Little Pele" được ký kết.



Barca đã đề nghị một khoản vay mùa trước khi có được Neymar vào mùa hè sau. Đổi lại, PSG sẽ nhận được 154 triệu bảng cộng với Ivan Rakitic, Jean-Clair Todibo và Ousmane Dembele từ Nou Camp. Trước đó, Barca cũng đã cho Philippe Coutinho mượn Bayern Munich mùa này để mở đường cho tiền đạo 27 tuổi trở về từ Paris.




Nhưng sau đó, cả Rakitic và Dembele đều không muốn rời Barca, trong khi các nhà lãnh đạo của PSG - giám đốc thể thao Leonardo và chủ tịch Nasser Al-Khelaifi - không bao giờ tin rằng Barca có thể trả số tiền cần thiết để tái hợp. Neymar, đặc biệt là sau khi Barca vừa ký hợp đồng với Antoine Griezmann.

Sợ vi phạm Luật Công bằng tài chính, Barca muốn trả tiền cho việc mua lại của Neymar vào năm 2020 và 2021, điều mà PSG không chấp nhận, vì vậy, thỏa thuận đã bị phá vỡ mặc dù Messi đã nhiều lần đến thăm anh. đã liên lạc với Neymar để thuyết phục đồng đội cũ và người bạn thân nhất không gia nhập Real Madrid vào mùa hè này.

Việc Messi và BLD Barca mờ đục vì Neymar là tin tốt cho những đối thủ lớn nhất cạnh tranh chức vô địch La Liga với họ mùa này: Atletico Madrid và Real Madrid.

Post Bottom Ad