Tây Ban Nha giành được tấm vé vào Euro 2020 - Tv101vn

Post Top Ad

;

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2019

Tây Ban Nha giành được tấm vé vào Euro 2020

Sau chiến thắng 4-0 trước Quần đảo Faroe, Tây Ban Nha đã gia tăng khoảng cách với đội xếp thứ hai ở bảng F lên bảy điểm trong vòng loại Euro 2020.



Thi đấu với đối thủ được xếp hạng 108 FIFA, Tây Ban Nha không tốn quá nhiều công sức mà vẫn chiến thắng. HLV Robert Moreno đã thay thế hầu hết đội hình so với chiến thắng 2-1 trước Romania ba ngày trước.




Tây Ban Nha mở tỷ số ở phút thứ 13. Sau khi hàng thủ của Quần đảo Faroe mắc lỗi trong bẫy việt vị, Mikel Oyarzabal đã gửi một quả tạt cho Rodrigo để đưa bóng vào khung thành.

Điều duy nhất Quần đảo Faroe làm tốt là thực hiện chiến thuật "biển người", tạo ra nhiều lớp cầu thủ trước khung thành thủ môn Gunnar Nielsen. Đối mặt với quá nhiều hàng phòng ngự, trong phần còn lại của hiệp một, Tây Ban Nha không biết phải làm gì ngoài việc chắp cánh và chủ động sút từ xa.

Đây là chiến thắng thứ sáu của Tây Ban Nha ở bảng F vòng loại Euro 2020. thuckhuyaxembongda Sau bước này, họ vượt xa đội đứng thứ hai của Thụy Điển với khoảng cách bảy điểm. Tây Ban Nha chỉ cần thắng hai trong bốn trận gần nhất để giữ vị trí dẫn đầu.

Post Bottom Ad