Thời tiết khắc nghiệt khiến Klopp có thể rời Liverpool - Tv101vn

Post Top Ad

;

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Thời tiết khắc nghiệt khiến Klopp có thể rời Liverpool

Đại diện của Jurgen Klopp, Marc Kosicke, tiết lộ rằng quá trình đàm phán giữa khách hàng và Liverpool phụ thuộc vào thời tiết ở Tây Bắc nước Anh.

tintucbongda - "Hợp đồng của Jurgen với Liverpool vẫn còn hiệu lực cho đến năm 2022 và câu lạc bộ muốn gia hạn hợp đồng", Marc Kosicke nói với Goal. "Chúng tôi vẫn còn thời gian để quyết định. Chúng tôi sẽ chờ xem liệu mọi thứ có phát triển theo chiều hướng tốt hay không. Klopp muốn biết liệu biến đổi khí hậu sẽ mang lại thời tiết tốt hơn ở Anh hay chỉ ảnh hưởng đến Đức."

Thời tiết khắc nghiệt ở Anh đã trở lại với HLV Jurgen Klopp trong những tháng đầu tiên làm việc ở Liverpool. Vào thời điểm đó, chiến lược gia người Đức than thở với báo chí rằng trời quá lạnh và gió quá lớn ảnh hưởng đến triết lý và chiến thuật mà ông xây dựng cho đội bóng. Sau bốn năm, Klopp đã thích nghi hơn, nhưng vẫn không hài lòng với thời tiết ở Anh. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Sky Sports, anh đã bày tỏ quan điểm của mình.

"Thời tiết ảnh hưởng đến bóng đá ở Anh, nhưng đó không phải là lý do tôi rời khỏi đất nước này", Klopp nói. "Câu chuyện không nghiêm trọng như chia sẻ của Kosicke. Anh ấy là người đại diện của tôi nhưng cũng là người bạn thân nhất của tôi. Có lẽ anh ấy chỉ nói đùa, và tôi muốn sửa rằng tôi ổn."

"Yếu tố thời tiết không thể được đánh giá thấp", cuộc phỏng vấn của Kosicke có. "Tôi nhớ vào tháng 11 hoặc tháng 12 năm ngoái, Liverpool đã đề nghị gia hạn với Klopp. Lúc đó tôi bảo họ hãy chờ thêm. Vợ của Klopp, Ulla, thức dậy với anh ấy vào buổi sáng và trời vẫn còn tối. Khi họ gặp nhau buổi tối, trời tối, tối và mưa phùn ".




Klopp đến Liverpool vào tháng 10 năm 2015 và giúp đội bóng trở thành một thế lực tại Ngoại hạng Anh. Mùa trước, Liverpool có 97 điểm - mức cao kỷ lục cho một câu lạc bộ kết thúc thứ hai trong giải đấu. Đổi lại, Liverpool của Klopp đã vô địch Champions League thứ sáu trong lịch sử, đánh bại Tottenham 2-0 trong trận chung kết vào tháng Năm. Thành tích xuất sắc của câu lạc bộ khiến ban lãnh đạo Liverpool có phần háo hức muốn mở rộng nó cho chiến lược gia người Đức.

Marc Kosicke, đại diện của Klopp cho biết: "Trong kỳ nghỉ đông ở Đức, nếu thời tiết xấu, các câu lạc bộ sẽ có một kỳ nghỉ trong hai tuần, sau đó quay trở lại và tập luyện dưới ánh mặt trời trong bảy ngày". lần nữa. "Ở Anh, trong thời gian đó, các huấn luyện viên có thể phải chuẩn bị và tính toán cho 13 trận đấu. Điều đó khiến họ kiệt sức. Klopp không chỉ quan tâm đến chiến thắng mà còn cả môi trường làm việc. Ông luôn muốn trao 100% sức mạnh cho mình nơi anh gắn bó ".

Post Bottom Ad